Đoàn thanh niên của Bộ Tư pháp, Lãnh đạo Sở Tư pháp đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp

         
         Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Tư pháp; ngày 26/01/2019, Đoàn thanh niên của Bộ Tư pháp do đồng chí Hồ Quang Huy, Phó cục trưởng Cục xử lý vi phạm hành chính và Theo dõi thi hành pháp luật, Bí thư Ban Chấp hành Đoàn Bộ Tư pháp đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp. Cùng đi có đồng chí Vàng A Lả, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Quàng Hồng Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; Báo pháp luật, Cục thi hành án dân sự tỉnh Sơn La. 
      
          Nhân dịp đón xuân mới Kỷ Hợi năm 2019, đoàn đã trao 50 xuất quà (mỗi xuất trị giá 800 nghìn đồng/xuất) cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; tặng 20 suất học bổng (300 nghìn đồng/xuất) cho học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập và 200 xuất quà gồm: Quần áo, sữa Vinamilk, vở viết, ủng, tất, mũ cho các em học sinh trường tiểu học xã Nậm Lạnh. Nhân dịp này, đoàn cũng đã tặng 1 bộ trống đội cho Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Nậm Lạnh.    
   
Sở Tư pháp trao quà và chúc tết xã Nậm Lạnh (đơn vị do Sở Tư pháp được UBND tỉnh giao giúp đỡ

         Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm sẻ chia những khó khăn với các gia đình chính sách, gia đinhg có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết đầm ấm; động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang