Sinh hoạt Chi bộ 1 tháng 4 năm 2019

            Thực hiện Chương trình làm việc năm 2019; ngày 05/4/2019, Chi bộ 1 đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ tháng 4. Tại buổi sinh hoạt Chi bộ, theo sự phân công của Chi ủy chi bộ đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ đã thông tin về chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào và thăm cấp Nhà nước Vương quốc Cam Pu Chia của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

            Đồng chí Bí thư Chi bộ đã triển khai những nội dung quan trọng như:

Phổ biến, quán triệt những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên, nhất là những vấn đề có liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ tháng 3; tình hình đảng viên thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên và Chi bộ đã bàn, thảo luận đề ra nhiệm vụ thực hiện công tác tháng 4 năm 2019.

             Về công tác xây dựng đảng: Chi bộ đã nhận xét, đánh giá và đề nghị Đảng ủy Sở Tư pháp xem xét cho phép thực hiện quy trình kết nạp đảng đối với các quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ.

Tổ chức sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2019 phần thứ nhất: “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân”.

             Chi bộ đã triển khai thực hiện ghi Phiếu nhận thức của cá nhân đảng viên về các văn bản của cấp trên đã được triển khai tại cuộc sinh hoạt Chi bộ và Phiếu tham gia ý kiến của đảng viên về nội dung họp Chi bộ hàng tháng để Chi ủy tổng hợp các ý kiến tham gia làm căn cứ tiếp tục đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian tới. Đây là một điểm mới trong việc tổ chức họp của Chi bộ so với những buổi sinh hoạt Chi bộ trước đó, góp phần giúp đảng viên nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò tầm quan trọng của công tác xây dựng tổ chức Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên trong Chi bộ./.

Tác giả: Lê Thế Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang