Lãnh đạo Sở Tư pháp đến thăm, chúc tết tại xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp

         Thực hiện Quyết định 1919/QĐ-UBND ngày 13/7/2017 của UBND tỉnh về việc phân công các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, công ty giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La; ngày 10/01/2020, Đoàn công tác của Sở Tư pháp do đồng chí Phạm Văn Hưng, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, lãnh đạo phòng Tư pháp huyện Sốp Cộp đã đến thăm và chúc tết tại xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp. 

         Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, góp phần đem niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, Sở Tư pháp thường xuyên quan tâm, hỗ trợ đối với xã Nậm Lạnh bằng nhiều hoạt động thiết thực.  

         Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Đoàn công tác của Sở Tư pháp đã đến thăm, chúc tết cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Nậm Lạnh. Chia sẻ với nhân dân xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, đồng chí Phó Giám đốc Sở đã chúc mừng những kết quả tích cực đã đạt được của xã trên các mặt kinh tế- xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác xây dựng Đảng trong năm 2019 và gửi lời chúc bà con nhân dân trong xã đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Nậm Lạnh cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn, thách thức, phấn đấu đạt nhiều kết quả trên các mặt kinh tế - xã hội trong năm 2020./.

Tác giả: Lê Thế Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang