Chi đoàn Sở Tư pháp cùng các Chi đoàn bạn (Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh Sơn La, Toà án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh) tổ chức chương trình tình nguyện hè năm 2020

Nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung sức cùng cộng đồng tại các vùng có điều kiện kinh - tế xã hội đặc biệt khó khăn. Ngày 04/7/2020, Chi đoàn Sở Tư pháp đã đồng hành cùng các Chi đoàn bạn (Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh Sơn La, Toà án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh) tổ chức chương trình tình nguyện hè năm 2020 - Hành quân xanh thắm tình quân dân tại xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, các chi đoàn đã cùng nhau tổ chức:

Trao tặng 30 xuất quà, gồm các nhu yếu phẩm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Hát Sét, xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã.

Khánh thành công trình “Sân chơi em đến trường”. Đây là công trình được đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn tái chế từ những đồ vật dụng cũ, thành những đồ chơi như xích đu, cầu bập bênh, cầu trượt..., giúp các em học sinh giải trí, vui chơi sau những giờ học.

 

Thực hiện công trình “Vườn cây thanh niên”, trồng và trao tặng 150 cây xoài ghép, góp phần phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Khám, tư vấn sức khỏe cho 120 lượt nhân dân tại địa phương. Các Chi đoàn cũng đã tiến hành Giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao với chi đoàn xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã.

  

Đây là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Chi đoàn Sở Tư pháp góp phần sẻ chia với những khó khăn, vất vả của người dân xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã đồng thời chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp (28/8/1945 – 28/8/2020) và Đại hội đảng các cấp. 

Tác giả: Lê Trung Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang