Đảng bộ Sở Tư pháp tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021
Sáng ngày 28/01/2021, Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; Quán triệt, triển khai Chỉ thị số 03-CT/TU ngày 21/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh Ủy. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Phan Quang Trung - Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh Tra Sở Tư pháp; đồng chí Trần Thị Minh Hòa, Ủy viên BCH Đảng bộ, Giám đốc Sở Tư pháp cùng các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ.

Đ/c Phan Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị

    Hội nghị đã Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2021. Trong năm qua, Đảng ủy đã lãnh đạo cơ quan, chi bộ trực thuộc, các đoàn thể bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, của Đảng ủy, chương trình công tác của ngành, của cơ quan, đoàn thể cấp trên, tập trung lãnh đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo cơ quan bám sát các nhiệm vụ chính trị của ngành, của tỉnh, tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác tư pháp, tổ chức thực hiện có hiệu quả trên hầu khắp các lĩnh vực công tác đã đề ra và các nhiệm vụ công tác đột xuất; kết quả công tác trên các lĩnh vực hầu hết đều đảm bảo yêu cầu về chất lượng, hiệu quả, góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong công tác tư tưởng, Đảng bộ đã tập trung vào việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Trong công tác xây dựng đảng, Đảng ủy Sở Tư pháp tiếp tục duy trì sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chuyên đề; nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình và nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và hoạt động Đảng cũng như trong hoạt động cơ quan, đơn vị; Đảng ủy và Chi ủy đã quan tâm tạo nguồn và phát triển đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát, công tác thi đua khen thưởng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, đảng vụ được quan tâm thực hiện, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Đ/c Trần Thị Minh Hòa, UV BCH Đảng bộ, Giám đốc Sở Tư pháp phổ biến, quán triệt chỉ thị số 03-CT/TU ngày 21/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

     Tại Hội nghị, các đảng viên đã tham gia ý kiến thảo luận để làm rõ hơn kết quả mà báo cáo đã nêu ra, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác Đảng của cơ quan trong năm 2021. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Hòa, UV BCH Đảng bộ, Giám đốc Sở Tư pháp phổ biến, quán triệt chỉ thị số 03-CT/TU ngày 21/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

    Tại Hội nghị đã trao giấy khen của Đảng ủy Sở Tư pháp cho các tập thể chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

    Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phan Quang Trung đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của công tác đảng năm 2020, đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng ủy viên, lãnh đạo Sở và các đồng chí Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ, đảng viên trong cơ quan tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, khắc phục những tồn tại, hạn chế, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021./.

Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang