inh hoạt Chi bộ 4 tháng 4 năm 2019

Thực hiện Chương trình làm việc năm 2019; ngày 06/4/2019 tại phòng họp Trung tâm TGPL nhà nước tỉnh Sơn La Chi bộ 4 đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ tháng 4. Tổng số đảng viên: 12 đảng viên; có mặt 10/12 đảng viên, vắng mặt 02 đảng viên (có lý do). Tham dự chỉ đạo cuộc họp: Đ/c Quàng Hồng Phương – Bí thư Đảng ủy; Chủ trì: Đ/c Lường Duy Tuyên - Bí thư chi bộ; Thư ký: Đ/c Đặng Văn Quảng - Chi ủy viên.

         Theo sự phân công của Chi ủy đồng chí Bí thư Chi bộ 4 đã thông tin về chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào và thăm cấp Nhà nước Vương quốc Cam Pu Chia của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và triển khai nhiều nội dung quan trọng như:

- Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ tháng 4; tình hình đảng viên thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên và Chi bộ đã bàn, thảo luận đề ra nhiệm vụ thực hiện công tác tháng 5 năm 2019.

- Phổ biến, quán triệt những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên, nhất là những vấn đề có liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. 


         Về công tác xây dựng đảng: Chi bộ đã nhận xét, đánh giá và đề nghị Đảng ủy Sở Tư pháp xem xét cho phép thực hiện quy trình kết nạp đảng đối với 03 quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ.

         Chi bộ đã triển khai thực hiện ghi Phiếu nhận thức cá nhân đảng viên về các văn bản của cấp trên đã được triển khai tại cuộc sinh hoạt Chi bộ và Phiếu tham gia ý kiến của đảng viên về nội dung họp Chi bộ hàng tháng để Chi ủy tổng hợp các ý kiến tham gia làm căn cứ tiếp tục đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian tới.

         Tới tham dự chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Quàng Hồng Phương - Bí thư Đảng ủy kết luận và nhấn mạnh tới các nhiệm vụ công tác cần thực hiện trong thời gian tới như sau:

- Đẩy nhanh tiến độ triển khai chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra gắn với trách nhiệm; sau cuộc họp chi bộ ra nghị quyết và giao trách nhiệm cho từng đảng viên phụ trách cụ thể.

- Luôn nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt chi bộ, Chi ủy và người chủ trì phải dân chủ, công tâm, khách quan, lắng nghe ý kiến và gợi mở những vấn đề thiết thực để đảng viên thảo luận.

- Về công tác phát triển Đảng, đồng chí đã chỉ đạo Chi bộ ban hành Nghị quyết đề nghị kết nạp Đảng cho 03 đồng chí quần chúng ưu tú.

Cuối cùng, Chi bộ đã thực hiện công tác thu đảng phí tháng 4 theo đúng quy định.

Tác giả: Đặng Văn Quảng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang