Chuẩn bị dự thảo các Văn kiện trình Đại hội đại biểu Luật sư toàn quốc lần thứ III
 
Chiều 23/3, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã việc với Liên đoàn Luật sư Việt Nam về dự thảo Điều lệ và dự thảo các Văn kiện trình Đại hội đại biểu Luật sư toàn quốc lần thứ III. Tham dự buổi làm việc có đại diện Bộ Nội vụ và đại diện một số đơn vị thuộc Bộ có liên quan.
Triển khai thi hành Luật Luật sư và các văn bản hướng dẫn thi hành, thời gian qua, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã xây dựng dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ và dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Luật sư toàn quốc lần thứ III. Trên cơ sở trao đổi định hướng, ý kiến tham gia của Bộ Tư pháp và cá cơ quan, tổ chức có liên quan, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã tiếp thu, chỉnh lý các văn kiện và tiếp tục gửi lấy ý kiến của Bộ Tư pháp.

Tại buổi làm việc lần này, Luật sư Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng, trình bày nội dung chính của các văn kiện. Thứ trưởng Phan Chí Hiếu nêu định hướng một số vấn đề cần trao đổi, làm rõ và gợi ý một số nội dung cần tập trung thảo luận, cho ý kiến.
Đại diện Cục Bổ trợ tư pháp có ý kiến nhận xét chung về dự thảo các văn kiện trình Đại hội. Đại diện các đơn vị, cơ quan đã tích cực thảo luận, tham gia ý kiến cụ thể về từng văn kiện. Trên cơ sở kết quả của buổi làm việc, Cục Bổ trợ Tư pháp sẽ tổng hợp và chuẩn bị trình lãnh đạo Bộ văn bản của Bộ Tư pháp cho ý kiến chính thức về dự thảo các văn kiện này.
Tác giả: Nguồn Bộ Tư pháp
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang