Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Sơn La
Ngày 20/1, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Tráng Thị Xuân, Lê Hồng Minh, Phạm Văn Thủy, Đặng Ngọc Hậu; các đồng chí thành viên UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã công bố Quyết định số 89/QĐ-UBND ngày 19/01/2021 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh bổ nhiệm đồng chí Trần Thị Minh Hòa, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp giữ chức vụ Giám đốc Sở Tư pháp thời hạn 5 năm, kể từ ngày 19/01/2021.

 

Đồng chí Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

 trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Tư pháp (Ảnh: Báo Sơn La)

         Đồng chí Tráng Thị Xuân truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao năng lực công tác và những kết quả đã đạt được của ngành Tư pháp cũng như của đồng chí Trần Thị Minh Hòa trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh nhà và mong muốn đồng chí Trần Thị Minh Hòa trên cương vị mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển ngành Tư pháp của tỉnh nhà trong những năm tới. Đồng chí cũng mong muốn tập thể lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể và công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tư pháp tạo điều kiện để đồng chí Trần Thị Minh Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

          Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Thị Minh Hòa - Giám đốc Sở Tư pháp nêu cao quyết tâm không ngừng học hỏi, rèn luyện, nâng cao năng lực lãnh đạo, nỗ lực vượt bậc, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Để cùng tập thể lãnh đạo Sở xây dựng một Sở Tư pháp vững mạnh về mọi mặt, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Bộ Tư pháp, Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho ngành Tư pháp tỉnh./.

Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang