Hội thao giao lưu giữa cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc
Ngày 27/11, tại thành phố Sơn La đã diễn ra Hội thao giao lưu giữa Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, với sự tham gia của 7 đơn vị Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự và gần 90 vận động viên.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của Khu vực thi đua Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc. Các vận động viên tham gia tranh tài với 2 bộ môn là bóng chuyền hơi và cầu lông, với 6 nội dung thi đấu.

Hội thao giao lưu giữa Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc

Mặc dù, đều là các vận động viên không chuyên, nhưng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay, pha bóng đẹp, với những cuộc tranh tài không kém phần quyết liệt, kịch tính, hấp dẫn, với một tinh thần thi đấu quyết tâm và đoàn kết.

Các vận động viên bước vào trận đấu

Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các các đơn vị và vận động viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành.

Trải qua một ngày tranh tài đầy kịch tính, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 12 giải Ba cùng các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các bộ môn thi đấu.

Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền hơi

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông


Tác giả: Báo Pháp luật
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang