Sở Tư pháp tỉnh U Đôm Xay thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La

         Ngày 20/7, đồng chí Sỏn Sụ Văn Phăn Nha Vông, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh U Đôn Xay làm Trưởng Đoàn đã thăm, trao đổi và học tập kinh nghiệp công tác tư pháp, công tác thi hành án dân sự tại tỉnh Sơn La. Tiếp và làm việc với Đoàn có lãnh đạo Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự tỉnh.



Sở Tư pháp tỉnh Sơn La tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác Sở Tư pháp tỉnh U Đôm Xay (nước CHDCND Lào). 

 

         Lãnh đạo Sở Tư pháp hai tỉnh đã trao đổi về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy và cán bộ của Sở Tư pháp, Cục thi hành án dân sự tỉnh. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; việc giám sát và đánh giá tác động của văn bản quy phạm pháp luật đã ban hành; các quy định của pháp luật về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và các hình thức tuyên truyền; tiêu chuẩn của cán bộ đi tuyên truyền pháp luật; công tác hộ tịch, nuôi con nuôi, chứng thực. Các bước trong quá trình thi hành bản án của Tòa án; thi hành các bản án, quyết định của Tòa án; kinh phí thực hiện các bản án của Tòa án; việc thi hành phán quyết của Tòa án hình sự về việc thu tiền phạt và bồi thường thiệt hạ dân sự; thủ tục chuyển giao tài sản của người bị kết án....

Lãnh đạo Sở Tư pháp, Cục thi hành án hai tỉnh ký biên bản làm việc.

 

         Trong thời gian thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La, Đoàn công tác của Sở Tư pháp tỉnh U Đôm Xay đã đến thắp hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc.



Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc. 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang