Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Tinh thần Tô Hiệu”
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; Công văn số 200-CV/ĐTN của Đoàn khối CCQ&DN tỉnh Sơn La ngày 04/03/2024 về việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề "Tinh thần Tô Hiệu", Ngày 06/03/2024, Chi đoàn Sở Tư pháp dưới sự chủ trì của đồng chí Lường Ngọc Hùng -  Bí thư Chi đoàn đã tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề "Tinh thần Tô Hiệu".
anh tin bai

Đ/c Lường Ngọc Hùng, Bí thư Chi đoàn quán triệt các nội dung của buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đoàn viên, thanh niên đã được nghe đồng chí Lường Ngọc Hùng - Bí thư Chi đoàn giới thiệu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Tô Hiệu – Người chiến sỹ cộng sản thuộc thế hệ đầu tiên của Đảng.

anh tin bai


Đ/c Nguyễn Diệu Thúy - Đoàn viên Chi đoàn trình bày chuyên đề

    Buổi sinh hoạt chính trị của Chi đoàn đã diễn ra hết sức nghiêm túc, các đồng chí đoàn viên sôi nổi thảo luận về các nội dung chuyên đề. Báo cáo viên, Đoàn viên Nguyễn Diệu Thúy đã trình bày chuyên đề "Sáng mãi tinh thần Tô Hiệu". Theo đó, đã tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp về những đóng góp to lớn của đồng chí Tô Hiệu đối với phong trào cách mạng Việt Nam thời kỳ trước Cách mạng tháng Tám: Luôn tận tâm, nhiệt tình đóng góp sức lực của mình để củng cố tổ chưc Đảng; khôi phục cơ sở Đảng; tuyên truyền cách mạng; chỉ đạo các cuộc đình công, bãi công của công nhân, với tinh thần “biến nhà tù đế quốc thành trường học cách mạng”. Đồng chí là biểu tượng ý chí, tinh thần cách mạng, của niềm in và chiến thắng, khích lệ hàng vạn chiến sỹ cộng sản khiến quân thù khiếp sợ

         Thông qua các nội dung truyền đạt, nhằm tạo sự thống nhất trong tổ chức, học tập, tuyên truyền chuyên đề trong toàn Chi đoàn, làm cho đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc tư tưởng, tinh thần của đồng chí Tô Hiệu. Đồng thời hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ trong học tập, làm theo và nêu gương về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng và phát triển tổ chức đoàn vững mạnh, phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện, đi đầu của thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Sơn La./.


 

 

Tác giả: Dương Thị Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang