CHI ĐOÀN SỞ TƯ PHÁP KẾT NGHĨA CÙNG ĐOÀN CƠ SỞ PHÒNG CẢNH SÁT PCCC VÀ CNCH CÔNG AN TỈNH SƠN LA
Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Sơn La; Đảng ủy, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh và sự hỗ trợ của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sơn La. Chiều ngày 02/10/2023, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ kết nghĩa công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhằm tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, phối hợp hoạt động giữa hai cơ sở Đoàn; đồng thời thông qua hoạt động kết nghĩa để phát huy hơn nữa tình nòng cốt, xung kích, đi đầu, tích cực, năng động, sáng tạo trong việc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ công tác chuyên môn và nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời kỳ đổi mới.
 

anh tin bai

Tại buổi lễ, hai đồng chí Bí thư đại diện cho hai cơ sở Đoàn đã ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa hai cơ sở Đoàn trong thời gian tới trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng đại diện Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Đến dự lễ kết nghĩa có đại diện Đảng ủy Lãnh đạo của 2 đơn vị đến chứng kiến, phát biểu chỉ đạo. Hai đơn vị sẽ có nhiều hoạt động giao lưu và chia sẻ với nhau để tăng cường sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa và phát huy vai trò nòng cốt xung kích của đoàn thanh niên, đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên giữa hai đơn vị được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trên tất cả các mặt công tác và không ngừng góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.
anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

Buổi Lễ kết nghĩa giữa hai cơ sở Đoàn diễn ra thành công cùng những lời chúc mừng tốt đẹp và những lời hứa cam kết sẽ thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị.
anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang