Sở Tư pháp Sơn La tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, ngày 09/01/2024, Đảng ủy Sở Tư pháp Sơn La tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Trần Thị Minh Hòa -  Bí thư Đảng, Giám đốc Sở Tư pháp tham dự và chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Minh Hòa -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu khai mạc Hội nghị

          Trong năm 2023, Đảng bộ  Sở Tư pháp đã ban hành Nghị quyết về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và xây dựng Chương trình công tác trọng tâm năm 2023; lãnh đạo, hướng dẫn các chi bộ, tổ chức đoàn thể, các đảng viên, công chức xây dựng chương trình công tác trọng tâm, chương trình hành động cá nhân năm 2023. Đảng bộ luôn duy trì và tổ chức quán triệt cho đảng viên, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành Tư pháp được nghiên cứu, học tập đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên quan tâm đến việc giáo dục đạo đức lối sống cho đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Tại Hội nghị, các đảng viên đã tham gia ý kiến thảo luận để làm rõ hơn kết quả mà báo cáo đã nêu ra, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác Đảng của cơ quan trong năm 2024.

anh tin bai

                                                                Đồng chí Trần Thị Minh Hòa -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tặng Giấy khen                                                                       cho các đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023

          Tại Hội nghị, Đảng bộ Sở cũng đã quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII và  các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy Sơn La; thông qua Nghị quyết phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Chương trình Công tác trọng tâm thực hiện Nghị quyết về mục tiêu,  nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2024 của Đảng bộ Sở Tư pháp; Kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội nghị

           Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Hòa đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của công tác đảng năm 2023, đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng ủy viên, lãnh đạo Sở và các đồng chí Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ, đảng viên trong cơ quan tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, khắc phục những tồn tại, hạn chế, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024./.

Tác giả: Quàng Hùng Cường - Phòng PBGDPL, Sở Tư pháp Sơn La
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang