Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức tọa đàm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Hòa chung không khí thi đua của cả nước, tưng bừng, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở Tư pháp. Sáng ngày 20/10/2023,  Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Trần Thị Minh Hòa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; Đồng chí Phạm Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch BCH Công đoàn cùng tập thể Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn và hơn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Hưng – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch BCH Công đoàn cùng các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Sở đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp.

anh tin bai

Đồng chí Lường Ngọc Hùng - Bí thư Chi đoàn Sở thay mặt BCH Chi đoàn tặng hoa chúc mừng tập thể nữ lãnh đạo Sở, nữ công đoàn viên và nữ chi đoàn Sở nhân ngày 20/10.

anh tin bai

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Phạm Văn Hưng – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch BCH Công đoàn đã gửi tặng những phần quà tới các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, qua đó kịp thời khích lệ, động viên tinh thần các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

anh tin bai

Tại buổi Tọa đàm, đ/c Trần Thị Xuân – Trưởng Ban nữ công đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam gắn với lịch sử hào hùng của dân tộc. Trong những trang sử vàng của lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam đã ghi nhận công lao to lớn và sự hi sinh cao cả của các thế hệ phụ nữ Việt Nam. Từ những anh hùng hào kiệt phất cờ, dấy binh khởi nghĩa chống lại ách đô hộ của giặc ngoại xâm, cho đến những người phụ nữ “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của thời kỳ kháng chiến. Đến nay, những người phụ nữ “Trung hậu, đảm đang, tài năng, giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời kỳ đổi mới đất nước đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng, là một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. 

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), Ban Nữ công đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ cho các nữ đoàn viên Công đoàn, tham dự chương trình văn nghệ là các đội đến từ các Tổ Công đoàn. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi hấp dẫn với sự nhiệt tình, sự cố gắng của các đội, sự cổ vũ nồng nhiệt, hăng say của các đoàn viên công đoàn đã khiến cho chương trình văn nghệ thực sự cuốn hút từ đầu đến cuối.


Thông qua buổi Tọa đàm đã khích lệ, động viên tinh thần nữ đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phấn đấu là những người phụ nữ năng động, sáng tạo, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập và phát triển./.


Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang