Đảng bộ Sở Tư pháp tham gia Hội thi công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc Đảng bộ Khối CCC&DN tỉnh
Thực hiện Kế hoạch số 129-KH/ĐUK ngày 24/5/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về tổ chức Hội thi công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vê an ninh tổ quốc trong cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đảng ủy Sở Tư pháp đã thành lập Đội thi và tham gia Hội thi trong ba ngày từ 15-17/7/2023.
anh tin bai

Hội thi xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ, an ninh Tổ quốc Đảng bộ Khối lần thứ I, năm 2023 được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo; Hội thi có 17 đội với trên 168 thí sinh và nhiều cán bộ, công nhân viên của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đại diện cho các loại hình tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối cùng tham gia phụ họa cho các tiết mục nghệ thuật trên sân khấu.

Hội thi được tổ chức thi với 03 phần thi: Phần thi tự giới thiệu; phần thi tiểu phẩm tuyên truyền và xử lý tình huống; phần thi kiến thức. Các phần thi được thể hiện dưới nhiều hình thức sân khấu hóa, hò, vè đa dạng về hình thức tuyên truyền tới khán giả tạo không khí sôi nổi và hào hứng cho người xem.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đội đã chấp hành tốt Quy chế hội thi; nội dung thi được thể hiện sáng tạo theo hình thức sân khấu hóa; các đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ kịch bản, đạo cụ, trang phục, lời thoại, âm nhạc đều rất công phu, tỷ mỷ chi tiết; các thí sinh tham gia với tinh thần đoàn kết, học hỏi và trách nhiệm cao, đa phần các thí sinh đều diễn xuất khá tốt; có những thí sinh diễn xuất có thể nói như diễn viên chuyên nghiệp…và tất cả các thí sinh tham gia đều hoàn thành tốt phần thi của mình, mang đến Hội thi nhiều thông điệp về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; trong đó có những tiểu phẩm đã gây súc động mạnh cho người xem. Chính sự đa dạng của các loại hình thể hiện trong các phần thi và chất lượng thi của các đội đã góp phần làm cho Hội thi thêm đặc sắc, sôi nổi, khí thế thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình từ đầu đến cuối chương trình.

 

Hội thi đã đạt mục đích là thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đến xem và cổ vũ và được nghe tuyên truyền về công tác bảo vệ an ninh tổ quốc. Ngoài công tác tuyên truyền về Hội thi được triển khai thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội, thì Hội thi là hình thức tuyên truyền trực tiếp tới mọi người đã góp phần nâng cao nhận thức  của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Khối về vị trí, vai trò tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong các cơ quan, đơn vị, trường học trong giai đoạn hiện nay. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết quả, Đội thi của Đảng bộ Sở Tư pháp đã được Ban tổ chức Hội thi trao giải Khuyến khích (xếp hàng 7/17 đội thi), hoàn thành nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng ủy, đáp lại sự tham gia nhiệt tình, sự nỗ lực chuẩn bị chu đáo của các thành viên, Đảng viên Đội thi Đảng ủy Sở Tư pháp; đặc biệt là sự sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của toàn bộ Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp./.

Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang