Sở Tư pháp Sơn La tổ chức chương trình tết trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng
Thực hiện Kế hoạch số 227/KH-UBND ngày 19/9/2023 của UBND tỉnh về việc tổ chức các hoạt động Tết trung thu cho trẻ em năm 2023, Sở Tư pháp tỉnh Sơn La đã tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2023” cho các cháu là con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tư pháp. Đến dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Hưng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp; các đồng chí Lãnh đạo Sở, đoàn viên, thanh niên cơ quan, phụ huynh và 65 cháu thiếu niên, nhi đồng.
anh tin bai

Nhân dịp này, Sở Tư pháp đã trao tặng 65 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng thuộc Sở. Đồng thời, Công đoàn Sở Tư pháp đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 23 cháu đạt thành tích học tập tốt và đạt giải cáo trong các kỳ thi năng khiếu năm học 2022- 2023; các cháu được tham gia các hoạt động “Vui Tết Trung thu” để tìm hiểu, ôn lại truyền thống Tết Trung thu Việt Nam qua những câu đố vui, các chơi trò chơi vận động và giao lưu văn nghệ với các anh, chị đoàn viên chi đoàn Sở Tư pháp.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Hưng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tư pháp trao quà khuyến học cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2022- 2023

anh tin bai


Đ/c Lò Châu Thỏa, Phó Giám đốc trao quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

     Với sự nhiệt tình, trách nhiệm, các đoàn viên chi đoàn đã xây dựng chương trình vui trung thu thực sự ấn tượng với màn biểu diễn rước đèn trông trăng, các ca khúc nhí nhảnh, vui nhộn, những trò chơi vận động, lý thú phù hợp với lứa tuổi, phát huy sức sáng tạo của các cháu thiếu nhi. “Vui Tết Trung thu” đã tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, vui chơi, tham gia vào các hoạt động bổ ích, thiết thực đồng thời động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


anh tin bai

     “Vui Tết Trung thu 2023” thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Sở, Đoàn Thanh niên Sở Tư pháp đối với các cháu thiếu nhi, động viên các cháu bước vào năm học mới 2023 - 2024./.

Một số hình ảnh:
anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai





 
Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang