Sở Tư pháp tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và hưởng ứng Tuần lễ Áo dài
Sáng ngày 08/3/2023, Sở Tư pháp phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức họp mặt nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
anh tin bai
Đ/c Quàng Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp

         Dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Thị Minh Hòa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Quàng Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Phan Quang Trung - Chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp. Tại buổi họp mặt, đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; đánh giá kết quả hoạt động của Ban Nữ công Sở Tư pháp. Trong những năm qua, nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều nữ công chức, viên chức, người lao động đã vươn lên khẳng định được năng lực, trình độ, kỹ năng làm việc, hàng năm được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và có nhiều công chức, viên chức, người lao động là nữ giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp phòng thuộc Sở và phòng thuộc đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở do nữ đảm nhiệm; song song đó còn làm tốt vai trò, trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai
anh tin bai

         Đồng chí Quàng Văn Hùng – Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã chúc mừng nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp, đồng thời mong muốn nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, mỗi đồng chí cần nỗ lực phấn đấu, tự nhìn nhận lại bản thân, khắc phục những tồn tại, hạn chế, cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và thiên chức của người vợ, người mẹ trong gia đình. Thay mặt nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp, đồng chí Trần Thị Minh Hòa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, công đoàn và các nam đồng nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện để nữ công chức, viên chức, người lao động phấn đấu; đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đồng nghiệp nam.

anh tin bai


anh tin bai

     Cũng trong buổi gặp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp đã phát động hưởng ứng Tuần lễ áo dài cho toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp, tổ chức tham quan, chụp ảnh tại Quảng trường Tây Bắc.

     Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấp áp; Là dịp để công chức, viên chức, người lao động cùng nhau ôn lại lịch sử, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và an tâm công tác trong thời gian tới./.


Tác giả: Lường Ngọc Hùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang