Hội nghị Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp

Ngày 14/9/2017, Sở Tư pháp tỉnh Sơn La đã tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp.

 

   

Quang cảnh Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp

 

Tham dự Hội nghị có gần 100 đại biểu đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên là lãnh đạo Cục thế tỉnh, lãnh đạo các sở Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ giới thiệu các quy định của pháp luật hiện hành về vấn đề quản lý thuế, một số chính sách ưu đãi về thuế; về lập hồ sơ giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, gia hạn sử dụng đất và đăng ký biến động đất đai; về đăng ký quyền sở hữu công nghiệp. Đồng thời, các ý kiến của đại biểu về khó khăn, vướng mắc trong các nội dung liên quan của hội nghị đã được Báo cáo viên giải đáp kịp thời.

Thông qua Hội nghị, các doanh nghiệp được trang bị, nâng cao kiến thức pháp luật về thuế, đất đai, đăng ký quyền sở hữu công nghiệp, những vấn đề liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp, từ đó tác động tích cực đến quá trình thực thi pháp luật trong quá trình điều hành của các doanh nghiệp; góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn./.

                                       

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

SỞ TƯ PHÁP TỈNH SƠN LA
Địa chỉ:Tầng 4,  tòa 6T1 Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 05/GP-TTĐT
Điện thoại: 0212.3851402 - Fax: 0212.3758008

Người chịu trách nhiệm: Trần Thị Minh Hoà - Giám đốc Sở Tư Pháp
Email: sotuphaptinhsonla@gmail.com

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang